Monday 10 July 2017

เฉลี่ยเคลื่อนที่ เคอร์เนล


หนึ่งวิธีที่เป็นไปได้ที่นี่คือการมีวิธีการที่ส่งกลับ kernel. From จากสิ่งที่ฉันสามารถดูปัจจัยการผลิตไปยังวิธีการนี้จะ kerneltype i และ otherInputs. A วิธีง่าย ๆ จะเป็นนี้แน่นอนชะมัดหยาบชะมัดและ มากสามารถทำได้ แต่มีวัตถุประสงค์เพื่อเพียงได้รับจุดข้ามฉันจะใช้อินเตอร์เฟซเพื่อเป็นตัวแทนของเคอร์เนลและมีชั้นเรียนที่ได้รับต่อเคอร์เนลจากประสบการณ์ของฉันที่ผลิตรหัสที่สามารถอ่านได้และ maintainable เพียงพอ แต่มีเสมอ ห้องสำหรับการปรับปรุง. ตอบ 1 ส. ค. 14 ที่ 20 39.29 กันยายน, 2013.Moving เฉลี่ยโดย convolution. What คือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และสิ่งที่เป็นประโยชน์สำหรับการย้ายเฉลี่ยทำโดยใช้ convolution. Moving เฉลี่ยคือการดำเนินการง่ายๆที่ใช้มักจะปราบปราม เสียงของสัญญาณที่เราตั้งค่าของแต่ละจุดให้ค่าเฉลี่ยของค่าในละแวกของมันโดยสูตรที่นี่ x เป็น input และ y เป็นสัญญาณเอาต์พุตในขณะที่ขนาดของหน้าต่างเป็น w, ควรจะเป็นเลขคี่ สูตรข้างต้นอธิบาย sym metric ดำเนินการตัวอย่างจะมาจากทั้งสองด้านของจุดที่เกิดขึ้นจริงด้านล่างเป็นตัวอย่างชีวิตจริงจุดที่หน้าต่างถูกวางจริงเป็นค่าสีแดงด้านนอก x ควรจะ zeros เพื่อเล่นรอบและดูผลของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ มีลักษณะที่การสาธิตแบบโต้ตอบนี้วิธีที่จะทำได้โดย convolution. As คุณอาจได้รับการยอมรับการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายคล้ายกับ convolution ในทั้งสองกรณีหน้าต่างจะเลื่อนไปตามสัญญาณและองค์ประกอบในหน้าต่างจะสรุป ใช้ค่าพารามิเตอร์ต่อไปนี้เอาท์พุทที่ต้องการเป็นวิธีแรกให้เราลองสิ่งที่เราได้รับโดยการ convolving สัญญาณ x โดยต่อไปนี้เคเมล็ดผลผลิตเป็นว่าสาม ครั้งใหญ่กว่าที่คาดไว้นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้ว่าค่าเอาท์พุทเป็นข้อมูลสรุปของสามองค์ประกอบในหน้าต่างเนื่องจากในระหว่างการบิดหน้าต่างจะเลื่อนตามองค์ประกอบทั้งหมดในนั้นจะคูณด้วยหนึ่ง rized yk 1 cdot x 1 cdot x 1 cdot x เพื่อให้ได้ค่าที่ต้องการของ y ผลลัพธ์จะหารด้วย 3. โดยสูตรรวมถึงการแบ่งส่วน แต่จะไม่เป็นการดีที่สุดในการแบ่งระหว่าง convolution นี่เป็นแนวคิดโดย rearranging สมการดังนั้นเราจะใช้ kernel k ต่อไปนี้ด้วยวิธีนี้เราจะได้รับเอาท์พุทที่ต้องการโดยทั่วไปถ้าเราต้องการที่จะทำค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดย convolution ที่มีขนาดหน้าต่างของ w เราจะใช้ k kernel ต่อไปนี้ง่าย ฟังก์ชันการทำค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คือการใช้ตัวอย่างเช่นค่าเฉลี่ยเฉลี่ยใน R ตามความรู้ที่ดีที่สุดของฉัน R ไม่มีฟังก์ชัน built-in ในการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยใช้ฟังก์ชันการกรองอย่างไรก็ตามเราสามารถเขียนฟังก์ชันสั้น ๆ ได้ สำหรับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จากนั้นเราสามารถใช้ฟังก์ชันข้อมูล mav ใด ๆ หรือข้อมูล mav 11 ถ้าเราต้องการระบุจำนวนจุดข้อมูลที่แตกต่างจากค่าเริ่มต้น 5 การวางแผนงานตามที่คาดไว้ mav ข้อมูลพล็อตนอกเหนือจากจำนวนของ จุดข้อมูลที่จะเฉลี่ยเรายังสามารถเปลี่ยนอาร์กิวเมนต์ด้านข้างของ ฟังก์ชั่นการกรองด้าน 2 ใช้ทั้งสองด้านด้านข้าง 1 ใช้ค่าที่ผ่านมาเท่านั้นการนำทาง navigation navigation navigation

No comments:

Post a Comment